7 เหตุผล ทำไมใครๆก็จัดฟันที่ Siamdent Dental Clinic

Slide1

Siamdent Dental Clinic เป็นคลินิกจัดฟันที่มีคนไข้ไว้วางใจเลือกใช้บริการเป็นจำนวนมาก มาดู 7 เหตุผล ทำไมใครๆก็จัดฟันที่ Siamdent Dental Clinic กันค่ะ

Slide2

1. มั่นใจในคุณภาพมาตรฐานการรักษาของทันตแพทย์จัดฟันที่ Siamdent

ทันตแพทย์ของเราจบการศึกษาต่อด้านทันตกรรมจัดฟันจากสถาบันชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ท่านจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของการรักษาของเรา ทันตแพทย์จัดฟันจะวางแผนการรักษาที่เหมาะสมสำหรับแต่ละเคสที่มีความซับซ้อนแตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้ Siamdent Dental Clinic ยังติดอันดับ TOP10 Dental Clinic in Thailand โดย Global Clinic Rating >>> https://gcr.org/top/dental/th
ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพมาตรฐานระดับสูงของเรา

Slide3

2. คุณหมอมือเบา ใจดี

คนไข้หลายๆท่านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณหมอที่คลินิก Siamdent มือเบา ทำไม่เจ็บ ใจดี เป็นกันเอง และยังอธิบายการรักษาให้คนไข้เข้าใจได้เป็นอย่างดี

Slide4

3. ผลงานจัดฟันมากมาย

ทันตแพทย์จัดฟันของเรามีผลงานเคสจัดฟันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคสทั่วไป เคสยากซับซ้อน เคสผ่าตัดขากรรไกร เคสจัดฟัน self ligate เคสจัดฟัน invisalign เคสแก้จากที่อื่น ลองมาปรึกษาคุณหมอจัดฟันของเราก่อนได้ค่ะ

ตัวอย่างรูปผลงานเคสจัดฟัน —> https://web.facebook.com/siamdent/photos/?tab=album&album_id=1781108022154102 

Slide5

4. รีวิวดี บริการประทับใจ

มีรีวิวจากคนไข้จริงมากมาย ใครมาก็ประทับใจในบริการของเรา โดยทุกคำติชม เราจะนำมาปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ตัวอย่างรีวิวจากคนไข้จัดฟันที่ Siamdent Dental Clinic ค่ะ

https://m.facebook.com/siamdent/photos/?tab=album&album_id=2311823452415887&ref=bookmarks 

Slide6

5. ทันตกรรมครบวงจร

ที่ Siamdent Dental Clinic มีบริการด้านทันตกรรมทุกประเภท สามารถ x-ray ได้ที่คลินิก ไม่ต้องส่งไป x-ray ที่โรงพยาบาล การเตรียมช่องปากก่อนจัดฟัน ไปจนถึงหลังจัดฟันเสร็จ สามารถฟอกสีฟันให้ฟันสวยยิ่งขึ้นไปอีก หรือต้องใส่รากฟันเทียมก็สามารถทำได้ที่คลินิกเลย และยังมีคุณหมอเฉพาะทางสาขาต่างๆครบครัน

Slide7

6. เดินทางสะดวก มีที่จอดรถ

ทั้งสาขาบางหว้าและสาขาจรัญสนิทวงศ์ สามารถเดินทางมาโดยรถประจำทาง รถไฟฟ้า BTS/MRT หรือหากท่านขับรถยนต์ส่วนตัวมาก็มีที่จอดรถรองรับ

Slide8

7. โปรโมชั่นดี ราคาไม่แพง

งานดีมีคุุณภาพในราคาที่จับต้องได้ ด้วยโปรโมชั่นจัดฟัน ผ่อนจ่ายสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,000 บาทเท่านั้น ฟรีค่าพิมพ์ปาก ถ่ายรูป และรีเทนเนอร์ตามเงื่อนไขโปรโมชั่น
และยังสามารถใช้สิทธิประกันสังคมได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายได้อีกด้วย

โปรโมชั่นจัดฟัน —> https://www.facebook.com/media/set/?vanity=siamdent&set=a.2817269308537963

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆมากมาย กดดูโปรโมชั่นทั้งหมดได้ที่นี่ —> https://siamdentclinic.com/promotion/

 

Leave a Reply